Welcome to Allktop Contact to promotion Lovely popular stars Most movies Most music Thanks you for join and share allktop

Tuesday 23 August 2011

“จีทีเอช” เตรียมส่งหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ “ย้ง-ทรงยศ” เข้าฉาย ตุลาคม นี้

http://www.thaipr.net/dsppic/dsppic.aspx?filesid=87E151BBA0BD2201C08DDBD7AD879F9D   ย้ง-ทรง ยศ เผยว่า “Top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังเรื่องแรกของผม ที่ไม่ได้ทำหนังเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผมสนใจตั้งแต่ต้น เพราะทุกผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแฟนฉัน, เด็กหอ หรือ ปิดเทอมใหญ่ฯ ทุกเรื่องล้วนเป็นประสบการณ์ชีวิตผสมจินตนาการของผมเอง แต่เรื่องนี้แตกต่างออกไป วันหนึ่งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี โทรมาบอกว่ามีหนังเรื่องใหม่อยากให้ผมทำ ผมดีใจแต่ก็แอบหวั่นใจว่าผมจะทำได้หรือเปล่า แต่ผมเชื่อมั่นในพี่เก้ง ว่ามันต้องเป็นงานที่น่าสนใจ พอได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ ต๊อบ คนที่ทำเถ้าแก่น้อย ผมก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น แม้ว่าจะเกรงๆ บ้างที่ทำหนังอ้างอิงเรื่องราวชีวิตคนอื่น เราจะเข้าใจตัวตนเค้าได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งพอได้มีโอกาสคุยกับ ต๊อบ จริงๆ เค้าเป็นคนค่อนข้างเปิดมาก และที่สำคัญในวันที่ต๊อบประสบความสำเร็จเค้ายังเป็นวัยรุ่น ผมอินกับวัยนี้ ผมคิดว่าผมเข้าใจในสิ่งที่เค้าทำ โดยเฉพาะพาร์ทการทำธุรกิจ เพราะปีที่ผ่านมา ผมออกมาเปิดบริษัทโปรดักชั่นของตัวเอง มันเป็นหนังแบบที่ผมไม่เคยทำ ซึ่งท้าทายผมมาก รู้สึกขอบคุณพี่เก้ง และวรรณที่เอาหนังเรื่องนี้มาให้ผม”
          “ผม ว่าความน่าสนใจที่สุดของชีวิตต๊อบ คือ เค้าไม่ได้เจอเหตุการณ์พิเศษ มันอยู่ที่ความคิดและทัศนคติ ถ้าคุณไปดูหนังเรื่องนี้ จะเห็นว่าในเหตุการณ์ธรรมดา ๆเหตุการณ์หนึ่ง เราจะตัดสินใจทำอย่างหนึ่ง แต่ต๊อบคิดไม่เหมือนเรา และสิ่งนั้นนำพาให้เค้ากลายเป็นวัยรุ่นพันล้าน พี่เก้งเคยพูดว่า อยากสร้างหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น เพียงแต่ว่า หนังดนตรี กีฬา มีเยอะแล้ว เราอยากเล่าเรื่องอื่นบ้าง เรื่องที่บันดาลใจให้เราลุกขึ้นมามุ่งมั่นทำในสิ่งที่เราเชื่อ อยากให้ทุกคนลองติดตามชมกันครับ เพราะนักแสดงทุกคน พีช-พชร จิราธิวัฒน์, อาเปี๊ยก โปสเตอร์ และน้องมุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”
          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น เข้าฉาย ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



Widget by Forex Trading | Business

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money