Welcome to Allktop Contact to promotion Lovely popular stars Most movies Most music Thanks you for join and share allktop

Wednesday 24 August 2011

ดาราที่เกี่ยวข้อง โบวี่ อัฐมา

“โบวี่” แย้ม “ไมค์” บ่นไม่มีเวลาสัมพันธ์พัฒนาดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

           เรียกว่าเป็นช่วงงานเข้าแน่น จนทำให้หวานใจ วีเจ. ไมค์-ไมเคิล เคนเนท หว่อง ออกอาการบ่น ๆ ซะแล้ว สำหรับสาวสวย โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์  แต่งานนี้เธอก็ยืนยันว่าหนุ่มไมค์เข้าใจดี และคิดว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้เกิดปัญหาแน่นอน และเร็ว ๆ นี้สาวโบวี่ก็กำลังหาเวลาไปเที่ยวกับหนุ่มไมค์อีกด้วย แต่เมื่อถูกถามถึงว่าจะเรียกแฟนได้หรือยัง เจ้าตัวก็ยังส่ายหน้า พร้อมบอกว่าขอเวลาให้ชัวร์อีกหน่อย เพราะตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ดีกว่าแต่ก่อนแล้ว


          โบวี่ เผยว่า “ยังไม่เรียกแฟนค่ะ มันก็ติดเรื่องเวลาที่ยังงง ๆ เหมือนเดี๋ยวก็คบ เดี๋ยวก็เลิก โบเลยคิดว่าใจเย็น ๆ ก่อนดีกว่า ตอนแรกโบคิดว่าไมค์ไม่ได้คิดมากเรื่องโบทำงานเยอะ แต่ล่าสุดไมค์ก็พูดเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เราก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าไมค์จะคิดมากเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าเดือนนึงเขามีเวลาอยู่กับโบแบบเต็มวันแค่ 2-3 วันเอง แต่จริง ๆ ก็ได้เจอนะ แต่เป็นแบบแว๊บ ๆ” เขาเริ่มน้อยใจที่เราไม่มีเวลาให้เขาแล้ว? “มันก็ไม่เชิงน้อยใจหรอกค่ะ เขาก็เหมือนมองว่าทำงานเยอะไปหรือเปล่า แต่เขาไม่เคยขอให้เราไม่ทำนะ คือเขาเข้าใจเราอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไมค์ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยค่ะ”


           จะเบรกงานเพื่อเขาบ้างมั้ย? “จริง ๆ มีแพลนว่าเดี๋ยวจะไปเที่ยวกัน แต่ต้องปิดกล้องละครใหม่นี้ก่อน เพราะเดี๋ยวไมค์จะมีเพื่อนมาจากอเมริกา 2 คน คนนึงว่าจะพาไปภูเก็ต อีกคนยังไม่รู้ว่าจะพาไปที่ไหนค่ะ” จากวันนั้นที่กลับมาคุยกันจนถึงวันนี้ความสัมพันธ์มันพัฒนากว่าเดิมหรือยัง? “ตอนนี้มันดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว หรือพอมีปัญหาปุ๊บต่างคนก็ต่างรู้จักวิธีที่จะต้องจัดการยังไง ก็รู้จักกันมากขึ้นค่ะ”


           กลับมาแล้วได้มีข้อตกลงอะไรกันมั้ย? “ไม่มีเลย ตอนกลับมาคุยก็เหมือนต่างคนต่างไม่อยากพูดเรื่องที่เคยทะเลาะกันค่ะ มันคุยจนเหนื่อยแล้วเลยไม่อยากพูดถึง เลยเหมือนต่างคนต่างปรับตัวให้ดีขึ้น ปรับตัวเข้าหากันได้มากขึ้นโดยอัตโนมัติค่ะ” การที่เรามีเวลาให้เขาน้อยมันจะทำให้เรากลับไปมีปัญหาอีกหรือเปล่า? “คิดว่าคงไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ แต่ถ้าจัดสรรเวลาให้มีสมดุลในทุกเรื่องมันก็ดีกว่านะ” เรียกว่าตอนนี้แฮปปี้? “ก็โอเคค่ะ ดีกว่าเมื่อก่อนอีก รู้สึกสบายใจ ไม่ต้องเครียดหรือกังวลมาก”



Widget by Forex Trading | Business

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money